Packaging City

Packaging Design Knowledge Center

About Packaging City

Packaging City Logo

ทีมงานเราคลุกคลีอยู่กับวงการกราฟฟิกและบรรจุภัณฑ์มาเป็นเวลานาน ทางทีมงานจึงอยากถ่ายทอดประสบการณ์ในเชิงกลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ออกมาให้ทั้ง เจ้าของแบรนด์, นักการตลาด และนักออกแบบ ได้เข้าใจแบบง่าย อีกทั้งอยากยกระดับวงการบรรจุภัณฑ์ให้มีศักยภาพมากขึ้น

ข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญในการทำงานออกแบบ สำหรับข้อมูลที่ทาง Packaging City ได้รวบรวมและผ่านการวิเคราะห์มาแล้วนั้นต้องขอขอบคุณแหล่งข้อมูลจากทุกๆที่

ยินดีให้คำแนะนำในมุมมองการออกแบบบรรจุภัณฑ์ได้ที่

Packaging City Team

Email. packagingcity@gmail.com

ติดตามข่าวสาร หรือเป็น Fan Page ผ่านระบบ Social Network คลิ๊กได้ที่

facebook.com/packagingcity

8 Responses

  1. ming พูดว่า:

    อยากได้ข้อมูลการวิเคราะห์ด้าน Packaging ของ Ready to drink Tea ในตลาด เช่น โออิชิ ยูนิฟ นามาชะ และ อื่นๆ ว่ามีการใช้ Design ในการเจาะกลุ่มตลาดอย่างไร และลักษณะของฉลากนั้นได้สื่อถึง ความเป็นวัยทีน
    หรือ impact consumer หรือไม่

    • packagingcity พูดว่า:

      ขอบคุณที่ให้ความสนใจในกลยุทธ์การออกแบบบรรจุภัณฑ์
      ไม่ทราบว่าข้อมูลที่อยากได้จะนำไปใช้ทำอะไร?
      จะได้แนะนำและส่งข้อมูลที่ตรงกับความต้องการที่สุด

      • ming พูดว่า:

        ขอโทษที่ตอบช้าครับผม อยากได้ข้อมูล เพื่อนำมาเป็นข้อมูลทำรายงานเกี่ยวกี่ยวกับกลยุทธ์ การวางแผนการตลาด โดยเน้นในเรื่องของสื่อ จาก PKG ที่เป็นเป็นอาวุธสำคัญในการ present แบรน์ตัวเองให้เป็นที่รู้จัก
        เขาทำกันอย่างไร แต่ละแบรน์มีข้อดีข้อเสียอย่างไร และแบบไหนถึงเรียกว่าเป็นการ Present ความเป็น product ของตัวเองได้ดีที่สุด และเจาะกลุ่มเป้าหมาย consumer ได้ถูกกลุ่มที่สุด ครับ อาจจะกว้างไปหน่อยนะครับ

        ขอบคุณครับ

  2. bbb พูดว่า:

    อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับ Packaging ในมุมของการเป็นหนึ่งในเครื่องมือของ IMC (การสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร)ค่ะ ไม่แน่ใจว่าพอจะมีข้อมูลหรือไม่คะ

  3. AE' พูดว่า:

    Now! PackagingCity’s in my BOOKMARK.
    Thank you for your kindness.

  4. Pat พูดว่า:

    อยากทราบว่า มีพื้นที่หรือเวทีสำหรับให้นักศึกษาส่งผลงานประกวดหรือเข้าร่วมกิจกรรมทางด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์หรือไม่คะ เพราะเท่าที่หาข้อมูล มีเวทีการประกวดและกิจกรรมน้อยมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

ใส่ความเห็น