ทีมงานเราคลุกคลีอยู่กับวงการกราฟฟิกและบรรจุภัณฑ์มาเป็นเวลานาน ทางทีมงานจึงอยากถ่ายทอดประสบการณ์ในเชิงกลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ออกมาให้ทั้ง เจ้าของแบรนด์, นักการตลาด และนักออกแบบ ได้เข้าใจแบบง่าย อีกทั้งอยากยกระดับวงการบรรจุภัณฑ์ให้มีศักยภาพมากขึ้น
ข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญในการทำงานออกแบบ สำหรับข้อมูลที่ทาง Packaging City ได้รวบรวมและผ่านการวิเคราะห์มาแล้วนั้นต้องขอขอบคุณแหล่งข้อมูลจากทุกๆที่
ยินดีให้คำแนะนำในมุมมองการออกแบบบรรจุภัณฑ์ได้ที่
Packaging City Team
Email. packagingcity@gmail.com
ติดตามข่าวสาร หรือเป็น Fan Page ผ่านระบบ Social Network คลิ๊กได้ที่
facebook.com/packagingcity
อยากได้ข้อมูลการวิเคราะห์ด้าน Packaging ของ Ready to drink Tea ในตลาด เช่น โออิชิ ยูนิฟ นามาชะ และ อื่นๆ ว่ามีการใช้ Design ในการเจาะกลุ่มตลาดอย่างไร และลักษณะของฉลากนั้นได้สื่อถึง ความเป็นวัยทีน
หรือ impact consumer หรือไม่
ขอบคุณที่ให้ความสนใจในกลยุทธ์การออกแบบบรรจุภัณฑ์
ไม่ทราบว่าข้อมูลที่อยากได้จะนำไปใช้ทำอะไร?
จะได้แนะนำและส่งข้อมูลที่ตรงกับความต้องการที่สุด
ขอโทษที่ตอบช้าครับผม อยากได้ข้อมูล เพื่อนำมาเป็นข้อมูลทำรายงานเกี่ยวกี่ยวกับกลยุทธ์ การวางแผนการตลาด โดยเน้นในเรื่องของสื่อ จาก PKG ที่เป็นเป็นอาวุธสำคัญในการ present แบรน์ตัวเองให้เป็นที่รู้จัก
เขาทำกันอย่างไร แต่ละแบรน์มีข้อดีข้อเสียอย่างไร และแบบไหนถึงเรียกว่าเป็นการ Present ความเป็น product ของตัวเองได้ดีที่สุด และเจาะกลุ่มเป้าหมาย consumer ได้ถูกกลุ่มที่สุด ครับ อาจจะกว้างไปหน่อยนะครับ
ขอบคุณครับ
อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับ Packaging ในมุมของการเป็นหนึ่งในเครื่องมือของ IMC (การสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร)ค่ะ ไม่แน่ใจว่าพอจะมีข้อมูลหรือไม่คะ
Now! PackagingCity’s in my BOOKMARK.
Thank you for your kindness.
อยากทราบว่า มีพื้นที่หรือเวทีสำหรับให้นักศึกษาส่งผลงานประกวดหรือเข้าร่วมกิจกรรมทางด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์หรือไม่คะ เพราะเท่าที่หาข้อมูล มีเวทีการประกวดและกิจกรรมน้อยมากค่ะ ขอบคุณค่ะ
ไว้จะพิจารณาครับผม
Great.